2/7/17

Hướng dẫn chèn quảng cáo Shorte.st vào Blogspot

Như các bạn đã biết Shorte.st hiện tại đang là 1 trong những website rút gọn link kiếm tiền tốt nhất hiện nay, và được rất nhiều các blogger trên thế giới sử dụng.
Việc kiếm tiền bằng cách rút gọn link tại Shorte.st mình đã chia sẻ tại ĐÂY.

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn chèn quảng cáo của shorte.st, và tự động rút gọn link trong blog của mình để kiếm tiền.

Bước 1: Các bạn vào trang chủ của Shorte.st, sau đó click vào phần website script, sẽ hiện ra như sau
Chèn quảng cáo của shorte.st vào blogspot

Bước 2: Chỉnh sửa tùy chọn
- Domains selection type:
+  Thường để exclude - mỗi khi click vào link liên kết trong blog sẽ nhảy ra quảng cáo 5s của shorte. Chọn cái này thì các bạn không mất công phải rút gọn từng link một
+  Chọn: Include - tùy chỉnh website để nhảy ra quảng cáo 5s của shorte, các bạn điền vào ở ô phía dưới, vd: fshare.vn thì tất các link liên kết có dạng này mới nhảy ra quảng cáo 5s.

- Entries: Quảng cáo này tương đối gây khó chịu cho người dùng khi tự động chuyển sang quảng cáo của shorte mỗi khi người dùng xem blog của bạn, nên để Off, tương tự nhu vậy với Exits.

- Pop Ads: phần này các bạn tùy chỉnh, để On thì sẽ có 1 cửa sổ quảng cáo của Shote hiện ra khi click vào link liên kết, để Off thi không có.

Bước 3: Sau khi chọn xong các tùy chỉnh, các bạn click vào COPY SCRIPT ở bên cạnh, đây là code để chèn vào blog.

Bước 4: Để chèn vào blog, các bạn vào Mẫu (Template) → Chỉnh sửa HTML, sau đó nhấn vào khung tìm mã </head>, dán đoạn code script đễ copy ở bước 3. Sau đó nhấn lưu lại.

Chúc các bạn thành công!


0 comments:

Post a Comment