1/17/17

Hướng dẫn kiếm tiền online qua ADF.LY hiệu quả

Ý TƯỞNG KIẾM TIỀN:

Bạn là một người thích chia sẻ và bạn có khả năng up, post ảnh, nhạc, phần mềm thậm chí là có blog hay website riêng. Bạn thường gửi hoặc chia sẻ những gì bạn có hay bạn thấy trên mạng cho người khác…
Hãy tận dụng tất cả điều đó với Adf.ly để kiếm tiền 1 cách hiệu quả nhất.

Adf.ly là trang web rút gọn link kiếm tiền lớn nhất trên thế giới hiện nay được thành lập ngày 29-04-2009. Ngoài việc làm cho link của bạn trông ngắn gọn, đơn giản hơn, nó còn giúp bạn có thêm thu nhập khi người khác click vào link đó. Trang web này chi trả tiền rất đều đặn cho các thành viên tham gia ngay từ lúc thành lập đến nay và ngôn ngữ phổ biến được sử dụng trong Adf.ly là Tiếng Anh.


Theo mặc định thì bạn chỉ cần vào trang chủ của Adf.ly rồi “Paste” đường link vào sau đó bấm “Shrink!” bạn sẽ có ngay một link ngắn gọn. (Nhưng nếu bạn muốn Adf.ly trả tiền cho link chia sẻ của bạn thì bạn phải đăng nhập vào tài khoản rồi sau đó mới được rút gọn link kiếm tiền nhé!).

Khi bạn chia sẻ link rút gọn này cho bạn bè (chẳng hạn như trên các, forum, facebook, blog, website …) thì khi có ai click vào link của bạn thì Adf.ly sẽ trả tiền cho bạn. Nếu bạn có blog hay website thì bạn có thể chèn quảng cáo tự động của Adf.ly, khi có người vào blog hoặc website của bạn thì Adf.ly cũng sẽ trả tiền cho bạn.

ADF.LY trả đặc biệt nhiều cho những view từ Mỹ, Anh, Canada với số tiền lên tới 9$/1000 views. Vì vậy nếu muốn tập trung kiếm thật nhiều từ adf, các bạn hãy tham gia vào các forum, mạng xã hội nước ngoài.

1. CÁCH ĐĂNG KÝ


Để đăng ký các bạn click tại ĐÂY, hoặc nhấn trực tiếp vào baner bên dưới





Click tiếp nút “Join Now” và điền đầy đủ thông tin của bạn vào chỗ trống như hình bên dưới. Sau đó ấn “Join” để hoàn tất thủ tục đăng ký.



Màn hình thông báo đã gửi mã kích hoạt về email của bạn. (Nếu không thấy email bạn có thể kiểm tra thêm tại mục Spam).
Đăng nhập vào email, click vào link kích hoạt (http://adf.ly/index/confirm) copy đoạn mã kích hoạt trong email:
Tại cửa sổ mở ra, “Paste” mã ở trên vào ô trống và bấm Confirm Registration:
Màn hình hiện thông báo Account Confirmation Success là Ok, đã đăng ký thành công. Bấm vào Login để đăng nhập.
2. HƯỚNG DẪN CÁCH RÚT GỌN lINK KIẾM TIỀN VỚI ADF.LY


Sau khi đã đăng nhập vào tài khoản tại trang chủ bạn “Paste” link cần rút gọn vào ô “Shrink!” bấm vào ô “View More Option” để thêm tùy chọn. Với các mục tùy chọn như sau:
đăng ký tài khoản Adf.ly 5
  1. Ô http:// : Paste link cần rút gọn vào đây
  2. Domain: chọn domain của link rút gọn (để luôn adf.ly cho nó đẹp)
  3. Custom name: Chọn tên tùy chỉnh cho link rút gọn. (Nếu bạn để trống thì link rút gọn sẽ có dạng http://adf.ly/2Kycb. Nếu bạn điền tên tùy chọn thì link rút gọn có dạng http://adf.ly/431201/tentuychon)
  4. Folder: Chọn thư mục chứa link (Cho dễ quản lý, nếu không thì để default cho tiện)
Sau khi có link rút gọn rồi thì bạn có thể chia sẻ link rút gọn của bạn trên các diễn đàn, facebook, blog … Hoặc bạn có thể viết blog và chèn link rút gọn vào. Khi có người click vào đường link của bạn thì Adf.ly sẽ trả tiền cho bạn.

3. Xem Số Tiền Đã Kiếm Được Với Adf.ly

Ngay tại trang chủ của Adf.ly bạn có thể nhìn thấy số click và số tiền kiếm được mỗi ngày rất chi tiết.
rut gọn link kiếm tiền
Tại các phần Top Countries, Top Referrers giúp bạn thống kê xem nguồn truy cập đến từ quốc gia và từ trang nào. Từ đó sẽ giúp bạn tìm ra những chiến thuật chia sẻ link hiệu quả.

4. Thanh Toán Tiền Với Adf.ly

Adf.ly thanh toán tiền qua tài khoản Paypal, Payoneer và Payza . Mình thường thanh toán qua Paypal và mức thanh toán tối thiểu qua Palpal là 5$ và tối thiểu khi thanh toán qua Payoneer là 20$. Để tạo tài khoản Paypal bạn chỉ cần lên Google và gõ “Hướng dẫn tạo tài khoản Paypal” sẽ có rất nhiều trang web sẽ giúp bạn. hoặc ác bạn vào ĐÂY để xem hướng dẫn tạo tài khoản Paypal.
Sau khi tạo xong tài khoản Paypal, các bạn vào lại Adf.ly, click vào phần account, chọn tài khoản thanh toán theo hình dưới:

Chọn lựa xong, Adf sẽ thanh toán cho bạn mỗi tháng sau khi các bạn có số tiền tối thiểu từ 5$ trở lên.

Xem thêm cách chèn quảng cáo Adf vào thẳng website blogspot để kiếm tiền tại ĐÂY
Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment