1/16/17

Top 3 Website rút gọn link kiếm tiền tốt nhất

Hiện tại có rất nhiều hình thức kiếm tiền online, và 1 hình thức đơn giản với mức thu nhập tốt cho người có nhiều thời gian trên mạng hiện nay, đó là kiếm tiền qua website rút gọn link.



Bản chất của hình thức kiếm tiền này, chính là bạn có link đích đến ( vd: link tải 1 bộ phim) thay vì hiển thị trực tiếp đường link này thì bạn sử dụng các website rút gọn link.
Khi độc giả click vào sẽ hiện ra trang web quảng cáo, phải đợi 5s để click vào skip app, sau đó sẽ được chuyển tới link đích đến.
Càng nhiều người click vào link rút gọn của bạn, bạn kiếm được càng nhiều tiền. Điều này phụ thuộc vào nội dung mà bạn muốn chia sẻ như: tin tức, phim truyện, phần mềm....
Đây là cách kiếm tiền tương đối có lợi nếu bạn có nhiều lượt xem từ nước ngoài, vì mỗi lượt click từ nước ngoài thường được trả giá cao hơn nhiều so với ở Việt Nam.

Hiện nay có rất nhiều website cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên qua quá trình sử dụng thì mình thấy có 3 website tốt về việc thanh toán, giá click quảng cáo và cả uy tin nữa.

1. ADF.LY

Đây là website lâu đời nhất về cung cấp dịch vụ này, nên độ uy tín là không phải bàn cãi. Adf.ly được nhiều blogger sử dụng nhất.
Số tiền tối thiểu để nhận: 5$
Thanh toán qua Paypal, Payza, Payoneer,
Đọc thêm hướng dẫn kiếm tiền qua Adf.ly tại ĐÂY.

2. Ouo.io

Đây là website có nhiều lượt chia sẻ nhất tại Việt Nam hiện nay, với tỷ lệ trả cao lên tới 1,5$/1000 view tại Viêt Nam
Tốc độ thanh toán nhanh
Số tiền tối thiểu để nhận: 5$
Thanh toán qua Paypal, Payza, Payoneer.
Đọc thêm hướng dẫn kiếm tiền qua Ouo.io tại ĐÂY.

3. Shorte.st

Đây là trang web có tỷ lệ trả cao nhất hiện tại, lên tới 10$/1000 views tại Mỹ, ở Việt Nam thấp hơn chỉ khoảng 0,6 - 1$/1000 views. Rất thích hợp để câu view tại nước ngoài.
Rất uy tín trong khoản thanh toán.
Sô tiền tối thiểu để nhận: 5$
Thanh toán qua Paypal, Payza, Payoneer
Đọc thêm hướng dẫn kiếm tiền qua Shorte.st tại ĐÂY.

Với hình thức kiếm tiền qua việc rút gọn link này, theo mình chỉ cần mỗi ngày bỏ ra chút thời gian chia sẻ những tin tức thú vị, tích tiểu thành đại thì bạn sẽ ngạc nhiên về thu nhập nhận được sau này.

Chú ý: Không chia sẻ phim cấp 3, phim người lớn, không dùng bất cứ hình thức, hay tham gia cộng đồng chia sẻ view nào, Hoặc tự mình click vào link quảng cáo. Vài lần như vậy tài khoản của bạn sẽ bị khóa ngay lập tức. Tin mình đi:))

Chúc các bạn kiếm tiền may mắn!

0 comments:

Post a Comment